Chúng tôi tuân thủ theo quy trình như sau:

  • Tư vấn:

Nắm bắt nhu cầu khách hàng về: công suất tiêu thụ, các khó khăn của khách hàng cần được giải quyết

  • Khảo sát, thiết kế:

Khảo sát hiện trường, lên phương án xây dựng hệ thống, lập bảng phân tích cho khách hàng hiểu rõ hơn về hệ thống NLMT sẽ lắp đặt.

  • Báo giá:

Gửi khách hàng bản báo giá hệ thống .

  • Lập hợp đồng:

Nếu khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ lập hợp đồng với các điều khoản phù hợp nhu cầu và khả năng của hai bên.

  • Thực hiện hợp đồng:

Đặt hàng, vận chuyển về địa điểm thi công, xây dựng, lắp đặt hệ thống với vật tư, quy cách theo đúng hợp đồng.

  • Sau bán hàng:

Kết nối chặt chẽ với khách hàng nhằm:

Giải đáp thắc mắc phát sinh, bảo hành, hỗ trợ bảo trì hệ thống, sẵn sàng nâng cấp hoặc thay đổi cấu hình hệ thống khi khách hàng yêu cầu.

Category: Hỏi đáp về NLMT
Categories:

Loading...