Chúng tôi tuân thủ theo quy trình như sau:
- Tư vấn:
Nắm bắt nhu cầu khách hàng về: công suất tiêu thụ, các khó khăn của khách hàng cần được giải quyết
- Khảo sát, thiết kế:
Khảo sát hiện trường, lên phương án xây dựng hệ thống, lập bảng phân tích cho khách hàng hiểu rõ hơn về hệ thống NLMT sẽ lắp đặt.
- Báo giá:
Gửi khách hàng bản báo giá hệ thống .
- Lập hợp đồng:
Nếu khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ lập hợp đồng với các điều khoản phù hợp nhu cầu và khả năng của hai bên.
- Thực hiện hợp đồng:
Đặt hàng, vận chuyển về địa điểm thi công, xây dựng, lắp đặt hệ thống với vật tư, quy cách theo đúng hợp đồng.
- Sau bán hàng:
Kết nối chặt chẽ với khách hàng nhằm:
Giải đáp thắc mắc phát sinh, bảo hành, hỗ trợ bảo trì hệ thống, sẵn sàng nâng cấp hoặc thay đổi cấu hình hệ thống khi khách hàng yêu cầu.